Cambodia Travel

December 14, 2009

สิบเยี่ยมชมสถานที่ประวัติศาสตร์ของกัมพูชา

Filed under: travel — lnupey @ 6:31 am

ราชอาณาจักร กัมพูชา อยู่ในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้. กัมพูชา อาศัยแต่เพียงผู้เดียวในการผลิตสิ่งทอและเสื้อผ้าและอุตสาหกรรมรวมทั้งการท่องเที่ยวเพื่อสานต่อความต้องการของประเทศ. สำหรับการท่องเที่ยวที่ทุกคนต้องการจะไปเยี่ยมชม กัมพูชา 's สถานที่ประวัติศาสตร์และนี่คือบางส่วนของพวกเขา.

1.) โบราณนคร Park

นี้เป็นตำแหน่งของโลกอารยธรรมเขมรที่มีชื่อเสียง, อารยธรรมเพื่อทันสมัยในช่วงเวลาของมันที่ยังคง awes ของปัจจุบันผู้เข้าชมวัน. ที่นี่คุณสามารถไปวัดนครวัดและนคร Thom รวมทั้ง Bayon Temple. วิธีที่ดีที่สุดเพื่อดูสิ่งที่อังกอร์มีให้คือการใช้เวลาหนึ่งในทัวร์ของพวกเขาเนื่องจากพวกเขาจะเข้าใจมากขึ้นกว่าโดยเฉพาะการท่องเที่ยวนั้นเอง.

2.) Bokor National Park

อุทยานแห่งชาตินี้เป็นเว็บไซต์ที่สถานีเขาเก่าและชำรุดฝรั่งเศสอยู่. มันเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์เป็นจำนวนมากเขมรสูญหายชีวิตสำหรับการสร้างนี้ใช้ไปมโหฬารอาคาร. แต่นอกจากนี้คุณยังสามารถดูมากมาย floras และ faunas ในอุทยานแห่งชาติ.

3.) กำจาม

นี้เป็นเมืองที่สามที่ใหญ่ที่สุดของ กัมพูชา และยังเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวยอดนิยมแต่ไม่เป็นที่นิยมเป็นพนมเปญและเสียมเรียบ. คุณสามารถดูจำนวนมากสถานที่สวยงามที่นี่เช่น Nokor วัดรวมทั้งไม้ไผ่สะพานที่เชื่อมเกาะ Paen เพื่อโขง. เมืองนี้ยังเต็มไปด้วยอิทธิพลฝรั่งเศส.

4.) Kompong Luong

นี้เมืองลอยคือจะได้เห็นว่าปลายทางของคุณ กัมพูชา. นี้เป็นหมู่บ้านลอยในมากมายในอดีต SAP ซึ่งคุณสามารถสัมผัสวัฒนธรรมกัมพูชา firsthand. มีสุขเพื่อชาวต่างชาติเพื่อดูโรงเรียนและบ้านและร้านอาหารลอยเหนือทะเลสาบของมากมายในอดีต SAP.

5.) พนมเปญ

ยอมรับเป็นเมืองใหญ่ที่สุดของ กัมพูชา ก็ยัง กัมพูชา 's เมืองหลวง. มีมากที่คุณสามารถทำได้ที่นี่ต้องการไปที่ Sisowath Bay ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินเสมือนสภาพแวดล้อมของงานรื่นเริงเป็น.นี้ยังเป็นที่พระบรมมหาราชวังอยู่เป็น National Museum.

6.) Banlung

ที่นี่ใน Banlung คุณมั่นเหมาะจะเพลิดเพลินไป Yeak Laom ภูเขาไฟทะเลสาบซึ่งคุณสามารถใช้ปิกนิกรวมทั้งว่ายน้ำในทะเลสาบ. Virachey National Park ตั้งอยู่ที่นี่หรือคุณสามารถไปที่วัด Rahtanharahm ที่คุณสามารถหาที่มีชื่อเสียงพระนอน. นอกจากนี้ยังมีมากของน้ำตกที่วิเศษซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมที่นี่ต้องการ Cha องค์และ Kan ช้าง.

7.) Battambang

เหล่านี้เป็นแบบต้องไปเพื่อที่ใน Battambang. คุณต้องไปวัด Banan หรือสิ่งที่พวกเขาเรียกเล็กนครวัดและคุณต้องไปวัด Baydamram หรือวัดค้างคาวที่คุณสามารถดู bats ผลไม้สดในร้อย. วัดเอกโรงแรมและยังจะได้เห็นสถานที่ในบริเวณนี้.

8.) เมืองตากอากาศของ Kep

นี้ปลายทางริมทะเลชื่นชอบใน กัมพูชา. ที่นี่จะไปสนุกกับดวงอาทิตย์กัมพูชาเป็นรับประทานอาหารคุณในแพลตฟอร์มและกิน seafoods สดและเป็นสถานที่ที่ดีที่คุณก็สามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับดวงอาทิตย์และทะเล. เยี่ยมชมเกาะกระต่ายยังต้องเป็นคุณแน่นอนจะเพลิดเพลินกับหาดทรายขาวของ.

9.) เกาะกง

เกาะกงมีมากขึ้นสำหรับคนรักธรรมชาติที่คุณมั่นเหมาะจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ของภูเขาตระหง่านและน้ำตกเป็น jungles. คุณยังสามารถเข้าชมสวนสัตว์ท้องถิ่นและคาสิโนที่นี่หากคุณต้องการสัมผัสความทันสมัย more. ทัวร์เรือเป็นที่นิยมที่นี่ที่คุณไปเยือนหมู่เกาะและมัน mangroves.

10.) เสียมเรียบ

เป็นที่ท่องเที่ยวอื่นชื่นชอบจุดใน กัมพูชา. สิ่งที่คุณสามารถดูที่นี่เป็น Landmine Museum ซึ่งทุ่มเทการสอนและความรู้ท้องถิ่นและผู้เข้าชมเกี่ยวกับอันตรายของเหมืองบก. คุณยังสามารถพบหมู่บ้านลอยที่นี่เรียกว่ากำ Phluck.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.