Cambodia Travel

December 26, 2009

ประหยัดเวลาและเงินบนถนนทริป

Filed under: travel — Tags: , , , , , , , , , , — lnupey @ 9:27 am

ฉันจริงๆไม่รู้กี่ครั้งฉันมีการตั้งไปยังสถานที่บางและสิ้นสุดที่ 5 วิธีอื่นๆนอกสถานที่แผนที่ก่อนถึงปลายทางสุดท้ายของฉัน. มันเกิดขึ้นทุกเวลา. สิ่งที่แปลกคือชนิดของฉันชอบมัน. ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยวผิดหรือเพียงละเว้นการแนะนำฉันพิมพ์ออกจากแผนที่ yahoo บางเหล่านี้ออกจากทางที่เปิดออกเพื่อปฏิบัติจริง. ฉันไม่ทราบว่าควรได้รับการพิจารณาให้ความสุขหรือไม่มีการว่างงานเนื่องจากเศรษฐกิจสยดสยองนี้แต่ดูสถานที่ใหม่และ veering ปิดเส้นทางได้รับการปฏิบัติจริงสำหรับฉัน. ตั้งแต่ฉันไม่มีงานในขณะนี้จะไม่รำคาญฉัน bit ทำความที่ฉันจะน้อยเกินคาด.

ฉันได้รับเดินทางปีโดยอากาศและถนนและก็คิดว่าฉันต้องการแบ่งปันเคล็ดลับที่ช่วยทำให้ส่วนใหญ่ของกิจการของฉัน. สิ่งแรกชัดคือการตั้งรับที่ดีของเส้นทาง. ฉันชอบแผนที่ Yahoo แต่ฉันแน่ใจ Mapquest ไม่เท่าเทียมกันเช่นกัน. แนะนำ GPS มีประโยชน์แต่ฉัน ไม่ได้มีศรัทธามากในพวกเขาเนื่องจากพวกเขาได้ทำให้ฉันเป็นอยู่ส่วนตัวในละแวกหยาบเมื่อเส้นทางต่อไปนี้เพื่อเก็บของชำ. ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นกับมากหน้าหลายตาและไม่เพียงแต่ฉันฉันได้พบเมื่อเร็วๆนี้ out. จึงยังคงให้แน่ใจว่าคุณเคยปฏิบัติดีปรับปรุงกำหนดแผนที่พิมพ์.

สองถ้าคุณวางแผนที่จะหยุดข้ามคืนเลือกจุดหยุดก่อนหัวข้อออกและตรวจสอบเว็บไซต์ของเมืองที่ตั้งของถ้าหากพวกเขามี. ฉันได้เรียนรู้ว่าถ้าคุณขึ้นอยู่แต่เพียงผู้เดียวใน> เว็บไซต์การเดินทางเช่น Hotels.com เพื่อจอง, เมืองขนาดเล็กมักจะไม่ได้ motels ของพวกเขาอยู่เพราะเขาเป็นเจ้าของประเทศและไม่เกี่ยวข้องกับโซ่ชาติใด. เว็บไซต์ของเมืองหรือห้องของเว็บไซต์พาณิชย์จะทำให้เชื่อมโยงไปพำนักในเว็บไซต์ของพวกเขาที่คุณไม่พบในเว็บไซต์ การท่องเที่ยว.

สามคุณควรค้นหาเพื่อค้นหาที่ดีที่สุดราคาก๊าซ. ทำก่อนออกจาก. ไม่ขับรอบจนคุณหมดก๊าซพยายามบันทึกสองเซนต์แกลลอน. คุณสามารถ Google ราคาก๊าซเฉลี่ยเมืองในเส้นทางของคุณ.

สี่, คาดหวังที่ไม่คาดหมาย. ถ้าต้องการฉันและแนวโน้มของการเปลี่ยนทิศทางปิดเส้นทางการตีดีเพื่อแพ็สิ่งต้องการ flashlights มันชุดปฐมพยาบาลอาหารเสริมและน้ำและแบตเตอรี่. คุณไม่มีทางรู้ว่าสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน. ถ้ารถของคุณพร้อมกับ Onstar จ่ายค่าสมัครและรับไว้ใช้งาน. Onstar โซนตายไม่ได้ดังนั้นคุณจะได้เสมอติดต่อกับบุคคลที่คุณต้องการพวกเขา.

การห่อนี้ได้ลองของดีที่สุดที่จะติดตารางขณะเดินทางและอย่าลืมคาดหวังที่ไม่คาดหมาย. หากคุณต้องการตั้งเวลาให้มาถึงและออกให้ใช้เครื่องบินพวกเขาจะสวยสอดคล้องกับการที่คุณมีภายใน 20 นาทีของการทางพิเศษแห่งประเทศไทยฯและราคาที่ต่ำมากในขณะนี้.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

