Cambodia Travel

January 15, 2010

กัมพูชาประเทศไทยบกในฤดูฝนซึ่งเป็น Value Great Adventure

Filed under: travel — Tags: — lnupey @ 1:51 pm

คนส่วนใหญ่ในการรู้จนกว่าพวกเขาจะแสวงหาพระกระตุ้นให้จะไม่ลองพยายามเดินทางบกไปไม่ได้ดูเหมือนจาก Sihanoukville กัมพูชา ไปกรุงเทพฯในฤดูฝน. แทนพวกเขาจะใช้เรือความเร็วที่ชื่อจู๋จี๋ดาวหางอาเจียนในวันไม่เรียบเป็นมันเร็วขึ้นและมักจะเจียดสำคัญน้อย. เรือจะมีทางเลือกของการ เดินทาง แต่มีขนาดเล็กค่อนข้างหมวด 5 ไต้ฝุ่นปะทะกลางเวียดนาม, ฉันได้ที่จะให้เพื่อกำหนดเที่ยวบินจากกรุงเทพฯใหม่สนามบินสุวรรณภูมิ. Typhoons ทั่วไปสร้าง whammy คู่เป็นแม่น้ำหลายสายถูกตรวจสอบว่าขึ้นและฉันอาจจะบังคับ backtrack ไปพนมเปญและบินไปกรุงเทพฯ.

การเดินทางนี้เริ่มต้นด้วยสัญญาใหญ่กับวิโรจดวงอาทิตย์และเพียงหนึ่งคู่พิเศษถึง 15 นาทีปลาย. ฉันรู้สึกว่าอาจจะผี เดินทาง มาที่ด้านของเราด้วยรอยยิ้มขนาดใหญ่บนใบหน้าของฉันทั้งหมดวิธีการจำกัดเมือง Sihanoukville ที่ควบคุมทั้งหมดได้นั่งด้านถนนชี้ที่รถตู้ของเราและหัวเราะระงม. ไม่กี่นาทีสั้นภายหลังผมสังเกตเห็นคนขับผ่าน franticly signaling ที่เราจะดึงไปเพื่อพบยางเหม่งของเราดีที่สุดคือแบนพร้อมทุก

ที่เดินทางมาเพื่อเริ่มต้นและการเดินทางมาหากินฉันตัดสินใจที่จะได้รับอาหารบางส่วนและขอออกจากภัตตาคารริมถนนสะดวกอยู่เพียง 10 เมตรจากรถตู้. ฉันสั่งกาแฟน่ะไม่ได้มีเพื่อแทนฉันได้พิเศษซุปข้าวซึ่งเพียงแค่บังเอิญ, เดชะบุญสำหรับฉันเป็นสิ่งเดียวในเมนู. ผมเริ่ม shoveling คึกกว่าลูกเรือหลุมของเราในการฝึกอบรม F1. การจัดเรียงดี, ฉันหวังว่าฉันถูกในการนั่งนานก่อนที่จะหยุดไปนั้นฉันขอออกจากห้องน้ำของสถานที่ริมถนนนี้ปรับซึ่งสงสัยธรรมชาติแท้จริงเด็กหนุ่มในเป็นหนองบึงที่อยู่ถัดจากเต็มปากกาหมูกับชาวเป็นสุข grunting อนุมัติเข้มงวดของพวกเขาสำหรับความพยายามของฉัน. Spiders สงสัย No vipers หลุมและพิษซึ่งหยดจากต้นไม้ได้เพลิดเพลินกับการแสดงและ. ไม่มีปัญหาที่นี่มีสายยาวรอหญิงห้อยออกยุ่งกับการแต่งหน้าของพวกเขา.

ปิดเราไปอีกครั้งด้วยเวลาไม่ถึงหรือยางอะไหล่, ปิดถนน paved และเป็นหลังใหญ่. ถนนจะเริ่มปิดในรูปค่อนข้างดีมีเพียงไม่กี่ potholes สำหรับแรก 10 เมตรหรือให้แล้วเราเริ่มกดสิ่งหยาบ. Apparently รถตู้ของเราได้กระทำก่อนการเดินทางเป็นส่วนใต้ให้กับสายออกจากเครื่องหมายวงเล็บขอไปทีว่าพวกเขาได้ถือมัน on. เราจึงหยุดประจำเพื่อใช้ผสม bailing ลวดและเวทมนตร์เพื่อให้กลิ้งลงถนน.

เราให้ crossings แม่น้ำแรกของเราใน contraptions เรือข้ามฟาก homemade ที่จะนำมาซาบซึ้งน้ำตาตาของนักวิทยาศาสตร์บ้าใด, รถรับส่งที่ไปมาทั่ว goop น้ำตาล. ทิวทัศน์อันงดงามเพื่อเป็นที่หนึ่งในผู้โดยสารของเรา swooned และ slammed หัวของเธอเป็นชั้นที่มีเบสกลองต้องการ thud. สาววางมีตาของเธอเคลือบมากกว่าถูกกำหนดทันทีโดยแฟนของเธอที่เริ่มฝรั่งเศส kissing เธอและลูบเพศบางส่วนร่วมในฐานะดีและเริ่มมีเพศราคาถูกกับนมของเธอในการเลียนแบบของ CPR. I การฝึกอบรมในประเภทสิ่งนี้สังเกตว่าเธอหายใจและให้ความเห็นว่าควรพิจารณาทั้งหยุดก่อนที่จะเกิดจากหน้าอกของเธอจะระเบิดหรือระเบิดในจาก ministrations หรือพวกเขาได้รับห้องพักที่โรงแรมตามที่พวกเขาขายหน้าชาวผู้ไม่เคยมากถึงศุลกากรตะวันตกแปลกของ orgies กลุ่มในที่สาธารณะในเรือของพวกเขาในระหว่างวันแต่คุณสามารถเห็นความสนใจในกิจกรรมจากชายวัยรุ่นที่ได้ทั้งหมดพร้อม queuing up, เงินและไก่ในมือนี้บาง.

ผ่านแม่น้ำและผ่านป่าและเป็น troughs ที่เราไป! ที่บำบัดสปาครั้งแรกของเราเริ่มต้นที่เราให้ผู้โดยสารจ่ายเงินรับระดับน้ำแรกโคลนใส่รถติดมากเราต่องแต่งด้วยโคลนสีต่างๆและหินบินทุก. เพียง 10 นาทีหลังจากที่เราได้รับรถตู้การแกว่งในทิศทางที่ถูกต้อง. เช่นโทรศัพท์มือถือ 2 Woodstock สำหรับถัดไป 4 ชั่วโมงที่เราได้รับรูปแบบในธีมเราติดบนภูเขาจะขึ้นไปติดอยู่บนภูเขาลงมาเราดำเนินไปรอบคันและ vans ทั้งหมดพร้อมติดและติดไปทั่วก่อสร้าง crews การโคลน pits เคยลึกในความพยายามอย่างจริงจังเพื่อให้การ Guinness Book World Records อีกครั้งสำหรับบึง manmade ใหญ่ที่สุด!

Amazingly เพียง 3 ชั่วโมงภายหลังจากที่เราบอกว่าเรามาถึงชายแดนมองเช่น extras จาก remake ไปตายห่าธรรมของพระเจ้า Flies. ไทย guys ศุลกากรชี้ที่เรารุ่น 4 follies, ออกมาและพวกเขาเป็น laughs เดียวกันอย่างที่เราเริ่มต้นการเดินทางของเรา. คุณต้องรักค่าของเสียงหัวเราะในการผจญภัยกัมพูชาเช่นนี้หรือคุณอาจต้องการใช้เวลาเที่ยวบินราคาถูกแทน.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

