Cambodia Travel

April 3, 2010

มีเพิ่มเติมเพื่อ Venice Carnival เพียงธารของ

Filed under: travel — Tags: , , , , , — lnupey @ 7:58 am

เมืองเวนิสของอิตาลีเป็นหนึ่งในความนิยมและสัญลักษณ์สถานที่ท่องเที่ยวในโลกประกอบด้วยเกาะ 118 เกาะเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นจากประมาณ 150 คลองในเฉอะแฉะ Venetian Lagoon, Adriatic Sea ตั้งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออิตาลี มีชื่อเสียงทั่วโลกสำหรับคลองที่ยังคงอยู่เหมือนเดิมอย่างน่าทึ่งในช่วง 400 ปีโดยส่วนใหญ่ของการขนส่งในตัวเมืองการวางเท้าหรือในน้ำ

มีประวัติถึงกลับไปที่ศตวรรษที่ 9, เมืองสำเร็จด้วยความเป็นเมืองการค้าและในศตวรรษที่ 18 โดยที่มันได้กลายเป็นส่วนใหญ่อาจจะสวยงามและการกลั่นเมืองในยุโรปอย่างยิ่งที่มีอิทธิพลต่อวรรณกรรมศิลปะและสถาปัตยกรรม แม้ว่าจะประสบลดลงไปจับได้โดย Napoleon มันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นอนุสาวรีย์ในวันพระสิริของ Renaissance

แต่ฤดูท่องเที่ยวหลักใน Venice เป็นฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ผลิหรือฤดูใบไม้ร่วงน่าจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดเพื่อเข้าชม — มีนักท่องเที่ยวน้อยเกี่ยวกับความหมายที่ง่ายต่อการได้รับรอบและดูสถานที่สภาพอากาศเป็นบวกมากขึ้นสำหรับผู้เข้าชมสามารถทนทานได้จากสภาพอากาศเย็น Venice Carnival ปีนี้มีสถานที่ถ่ายระหว่าง 25 มกราคมและ 5 กุมภาพันธ์, อาจได้รับและไป แต่ยังมีสิ่งอื่น ๆ มากมายสำหรับนักท่องเที่ยวเห็นและประสบการณ์

เซนต์ Mark 's Square เป็นตารางหลักของ Venice อ้างถึง Alfred de Musset เป็น"ห้องภาพวาดของยุโรป"มันเป็นสถานกลางและจุดรวบรวมในเวนิสนักท่องเที่ยวนิยมถ่ายภาพและนก Venetian! เดิมเป็นพื้นที่ขนาดเล็กหน้าโบสถ์โบสถ์เซนต์มาร์คเดิมของพื้นที่ที่มีการขยายตัวมากและเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการดูสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญของเวนิส นอกเหนือจากเซนต์ Mark 's Basilica, สถานที่สำคัญใกล้เคียงอื่น ๆ รวม Doge 's Palace, the นะโปเลียน Wing of Procuraties, Procuratie Nuove และห้องสมุด Marciana

Venice มีร้านอาหารที่ยอดเยี่ยมบาง featuring อาหารของภูมิภาค Veneto เช่นเดียวกับปลายทางวันหยุดใด ๆ deals ดีที่สุดได้จากร้านอาหาร outwith ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หนึ่ง staples ของอาหาร Venetian เป็นปลาหมึกและหมึกของ แต่เข้มข้นในสีหมึกสีดำมีรสค่อนข้างอ่อนและเป็นซอสและส่วนผสมสำหรับ polenta (อาหารข้าวโพด), พาสต้าและ risotto อาหาร

Venice บรรจุเต็มในมุมของร้านเล็ก ๆ ขายของที่ระลึกส่วนใหญ่เป็นหน้ากาก Carnival, กระจก, และทุกกระดาษลายหินอ่อน ราคาอาจแตกต่างกันอย่างมากจากร้านค้าร้านจึงแนะนำให้ร้านค้ารอบ ๆ ก่อนซื้ออะไรให้นำกลับบ้าน ทราบมากมายรายการระบุเป็น'Made in Venice'ทำจริงในจีน — เช่นนั้นแก้วมูราโน่เดิมที่ทำในเกาะเมืองเวนิสของมูราโน่สามารถค่าใช้จ่ายถึงพันยูโร แต่ปลอมชิ้นได้ที่ ราคาลดลงอย่างมีนัยสำคัญในหลาย Venice ของร้านค้าท่องเที่ยว

เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม, Veniceที่พักจะแพงมาก แต่ถ้าหนังสือที่คุณเดินทางไกลพอล่วงหน้าและร้านค้ารอบ deals ดีที่สุดคุณควรจะสามารถค้นหาสิ่งที่เหมาะกับงบประมาณใดๆ เพื่อเข้าไปใน Venice นักเดินทางสามารถใช้ประโยชน์จากเที่ยวบินราคาถูกไปยังบริเวณใกล้เคียงมาร์โคโปโลหรือสนามบินเทรวิโซและจากนั้นจับ shuttles หรือจัดโอนเอกชนถึงจุดหมายสุดท้ายของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาสถานที่ยอดเยี่ยมและอาหารในเมือง iconic ที่สุดของยุโรปลองเดินทางไป Venice ฤดูใบไม้ผลินี้

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.