Cambodia Travel

July 16, 2010

Life Goes ในวันที่ 20 ด้านล่าง

Filed under: travel — Tags: , , , , , — lnupey @ 11:35 am

สองสามปีที่ผ่านมาผมมีโอกาสที่ดีไปและอยู่ในส่วนหนึ่งของโลกที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้คิดไป หลังจากการประชุมหญิงบนอินเทอร์เน็ตให้เข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์แล้วการตัดสินใจไปและแต่งงานกับเธอในต่างประเทศและอยู่กับเธอนั้นฉันเข้าอันดับโลกของนักเดินทางอื่นๆ สถานที่แปลกใหม่ของฉันบ้านแช่แข็งเป็น Angarsk รัสเซียและเป็นขวากลางไซบีเรีย เราได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานและอาศัยอยู่กับครอบครัวของเธอหรือเพื่อปีแล้วตัดสินใจที่ชีวิตของเราพร้อมจะนำเรา หลังจาก 32 ชั่วโมงในการเดินทางเครื่องบินมากที่สุดของประเทศรัสเซียจาก Moscow, I มาในกลางเดือนกุมภาพันธ์และเป็นที่คาดหวังก็คือแช่แข็ง นี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของชีวิตในโลกแช่แข็งและผมจะเรียนรู้วิธีการที่มือแรกชีวิตครึ่งหนึ่ง ผมมาจาก Florida ตรงจากชายฝั่งแดดของอ่าวเม็กซิโกและผมในประสบการณ์ที่ฉันไม่ได้ Imaged ก็น่าจะได้รับบนเครื่องบินในอากาศ 60 องศาสิ่งและ 11 ชั่วโมงภายหลังรับปิดในพายุหิมะในอุณหภูมิลบและที่เป็นเพียงในมอสโคว์

Angarsk ที่ผมจะอยู่เป็นเมืองที่ทันสมัยค่อนข้างมีประชากรประมาณ 230,000 แต่ประมาณ 4-5 เดือนจากปีพื้นดินปกคลุมด้วยอย่างน้อยเท้าของหิมะ เช้าวันแรกหลังจากที่มาถึงฉันเมื่อเราตื่นขึ้นมาก็ 2 องศาฟาเรนไฮต์ แต่คาดสำหรับคืนถัดไปคือ -20 องศา คนส่วนใหญ่ในอเมริกาจะไม่ออกจากบ้านในอากาศนี้และแม้ว่าพวกเขาพวกเขาจะทำงานเพื่อครอบคลุมในรถอบอุ่นของพวกเขา ที่นี่แม้ว่าที่อยู่อาศัยจำนวนมากไม่ได้เป็นเจ้าของรถก็ไปเกี่ยวกับชีวิตตามปกติแม้จะเย็น พวกเขาจะต้องเดินหรือจับรถไปทุกที่ที่ต้องการไปซึ่งหมายถึงค่าใช้จ่ายมากเวลาในองค์ประกอบ

ในการออกนอกบ้านครั้งแรกของเราและภรรยาเดินไปยังร้านขายของชำในท้องถิ่นและทางเราผ่านของฉันสเก็ตลานสเก็ตน้ำแข็งธรรมชาติ อุณหภูมิในขณะนั้นคือประมาณ 8 องศา แต่ลานสเก็ตเป็นเด็กที่เต็มไปด้วยสเก็ตและมีชีวิตอยู่ตามปกติ ในการทำเวลาที่เหลือของฉันมีให้มีหลายครั้งท่ามกลางฝนหิมะหรืออากาศเหม็นอื่น ๆ ที่ฉันจะมองออกจากหน้าต่างอพาร์ตเมนต์ของเราและดูว่าเด็กเล่นฟุตบอลหรือเล่นบนอุปกรณ์สนามเด็กเล่นในลาน ข้างล่าง มีฉากหนึ่งที่ผมจำเต็มตาเด็กได้ออกหิมะในเส้นทางตรงจากปลายของคณะกรรมการเลื่อนและเมื่อพวกเขา slid ลงบอร์ดก็ยังคงโชว์อีก 20 ฟุตหรือดังนั้นในน้ำแข็ง

ตอนนี้ฉันรู้ว่ามีหลายสถานที่ในโลกที่มีอากาศเย็นและมีบางส่วนที่มันเย็นกว่านี้ แต่นี้เป็นหนาวที่สุดที่นี้เด็ก Florida เคยเห็น สิ่งที่ฉันประทับใจมากที่สุด แต่เป็นวิธีการอยู่อาศัยไปในชีวิตตามปกติโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่มีอุณหภูมิ กลับในอเมริกาเคยมีการวิ่งบ้านในรถของฉันจากร้านขายของชำเพื่อให้แน่ใจว่าไอศครีมไม่ละลาย นี่เราต้องเดินประมาณครึ่งไมล์กับสี่ถุงของชำโหลดและแทนที่จะกังวลเกี่ยวกับการหลอมสิ่งที่เราหวังว่าเครื่องดื่มไม่หยุด I แต่เป็นกังวลเกี่ยวกับมือถือที่ถูกแช่แข็งถุงที่ผมไม่ได้ซื้อถุงมือยัง แม้สภาพอากาศนี้มีถนนแออัดไปด้วยผู้คนเกี่ยวกับธุรกิจปกติของพวกเขาและรวมถึงทารกได้ถูกทำลายใน sledsหลังแม่ของพวกเขาราวกับว่าพวกเขาออกเดินเล่นวันอาทิตย์ ดูเหมือนว่าชีวิตจะดำเนินการต่อไปได้เมื่อมี -20 องศาภายนอก โดยทางเราก็มีไอศครีมในกระเป๋าของเราบางครั้ง แต่มีความกังวลในเรื่องนี้มันละลาย

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

