Cambodia Travel

August 11, 2010

Great Trip International ถูกแม้ใน Mess เศรษฐกิจนี้

Filed under: travel — Tags: , , , , , , , — lnupey @ 7:21 am

ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำมีคนตีจาก richest ของอุดมที่ยากจนของคนจน สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ยอมใครง่ายๆนี้ทำให้ออกมาบนถนนท้าทาย ไม่เป็นไร ยังมีส่วนใหญ่ของโลกที่คุณสามารถสำรวจงบประมาณคับ

สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษให้ฉันแนะนำคุณกับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นี้เป็นดินแดนที่คนเป็นผู้ชาย [และหญิงบางครั้งเช่นกัน] และบาทราคาถูก! จากจีนไทยกัมพูชาลาวเดินทางค่าใช้จ่ายของแปลกใหม่ผ่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะถูกสวยแม้ในตลาดนี้

เดินทางเรื่องราคาถูกของเราจะเริ่มขึ้นในปลายปี 1990 ด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจเกินความเข้าใจของฉันอ่อนแอ, สกุลเงินของหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถล่ม เมื่อฉันพูดยุบผมหมายถึงลดลงมากด ต่างประเทศและนักลงทุนในประเทศขึ้นไปท้องขวาและซ้าย เศษยังคงมีให้เห็น — ครึ่งเสร็จอาคารบนชายหาดที่สวยงามโรงแรมที่ boarded up และอื่นๆ

ในขณะที่โลกเห็นความรักผ่านทางเทศกาลมากส่วนต้นของทศวรรษนี้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้คืนช้า แต่ไม่ได้กลับมาแข็งแรง ทุกคนที่ได้เดินทางไปที่นั่นในช่วงแปดปีสามารถบอกคุณว่าถูกสิ่งมี ไม่ว่าราคาตอนนี้อยู่ภายใต้การโจมตีอีกครั้งเป็นแห้งท่องเที่ยวกับความวุ่นวายทางเศรษฐกิจในตะวันตก

วิธี cheap สิ่ง? ฉันเพิ่งใช้ไม่กี่เดือนในประเทศไทยและกัมพูชา ผมใช้ $ 3200 รวมทั้งตั๋วเครื่องบิน ขณะนี้ที่อาจเสียงเช่นมาก แต่ไม่ ฉันมีชีวิตอยู่อย่างกษัตริย์ ฉันอยู่ในห้องพักและกินเช่นสงครามพระเจ้าชั่ว บางครั้งฉันพยายามที่จะระมัดระวังในการใช้จ่ายของฉัน ฉันไม่พบอะไร? $ 5 กับ $ 10 นวดนานชั่วโมง ชุดดีมีห้องนั่งเล่นห้องนอนและห้องครัวราคา $ 20 ต่อคืน อาหารอาหารไทยพื้นฐานเช่นผัดไทยกับเครื่องดื่มผลไม้ราคา $ 3 เที่ยวบินภายในประเทศจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ในประเทศทางตอนเหนือของราคา $ 65 . กัมพูชาได้แม้ราคาถูกด้วยการยกเว้นบินได้

ที่คุณสามารถดูค่าใช้จ่ายเพียงห้อยออกได้จริงๆถูก ด้วยความพยายามที่ใดก็ได้คุณสามารถตัดสิ่งที่ฉันใช้เวลาครึ่ง หากคุณมีคันออกจากเมืองสำหรับบิตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ค่อนข้างยากที่จะชนะเป็นปลายทาง คุณได้รับราคาถูกด้วยกลับค่าสูงในประเทศที่มากด้วยความงาม

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

