Cambodia Travel

September 8, 2010

Cycling Lifestyle ฝรั่งเศส

Filed under: travel — Tags: , , , , , , , , , , , — lnupey @ 8:40 am

เพียงเมื่อคุณคิดว่าไม่มีอะไรใหม่ภายใต้วัฏจักรการเดินทางอาทิตย์ — ความคิดใหม่ squirts ไขมันบางส่วนในเกียร์ของคุณ

เช่น — ทำไมไม่ให้เดินทาง Cycle ฝรั่งเศสชีวิตหรือไม่ ไม่เพียงเลือกวันหยุดได้หรือไม่

Ok — ไม่เป็นความคิดที่ใหม่สำหรับฉัน sur เบียน แต่แล้วผมยกเว้น ไม่กฎ และเพื่อเป็น Alff Darren, Humphreys Alastair, Tom Kevill Davies และ Kate Harris Four ย้อมในไลคร่า, ครอบงำ, หลงใหล, จะไม่เร่ร่อนไปรอบนักโทษ explorer / ผจญภัย

แต่ละรักษาสุนัขป่าห่างจาก panniers กับเว็บไซต์ / blog หนังสือ / เกี่ยวกับการผจญภัยของพวกเขาขี่จักรยาน ดีสำหรับพวกเขาใช่? ดังนั้น — วิธีนี้จะมีผลต่อคุณหรือไม่

ดี … ตอนนี้"Fantastic Four"มี morphed เข้า evangelists วงจรชีวิต สนับสนุน"เยาวชน"(หวังว่า"หนุ่มหัวใจ"เกินไป?) ในเหยียบตามขั้นตอนของ

Mission Control"เขา"เป็นเครือข่ายการท่องเที่ยวจักรยาน ฉันจัดการเพื่อติดต่อกับ Tom Kevill – Davies, the"Hungry ปั่นจักรยาน"ระหว่าง mouthfuls เมื่อเร็ว ๆ นี้

BG — อย่างไรคุณได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างหรือไม่

TOM — ชุมชนรอบการท่องเที่ยวเป็นขนาดเล็กและทั้งสี่ของเราได้สัมผัสกันบางครั้ง ผ่านบทสนทนามันเป็นที่ชัดเจนว่าทีเราช่วยสนับสนุนให้คนดูที่เดินทางจักรยานตามและสุขภาพทางเลือกสุข แต่ก็ยังชัดเจนว่าทำงานเป็นสี่เรามีอิทธิพลมากขึ้น ดังนั้นหลังจากอีเมลไม่กี่ข้ามโลกเราตัดสินใจที่จะสระทรัพยากรและพยายามของเราและสร้างความแตกต่างโดยรวม ผลเป็นจักรยาน Travel Network

BG — ทำไมคำว่าเครือข่าย""ในชื่อ?

TOM — คำถามดี — อีเมลมากมายไปทั่วทั้งสี่ของเราในขณะที่เรามองชื่อและในเครือข่ายปลายดูเหมือนจะทำงานได้ดีที่สุด รวมทั้งเงินและการให้ความช่วยเหลือเพื่อเดินทางจักรยานครั้งแรกหนึ่งในเป้าหมายหลักของเราคือการสร้างเครือข่ายใหม่เดินทางจักรยานรุ่นที่ออกมีทำในสิ่งที่พวกเขารักและการแบ่งปันสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้จากประสบการณ์ในสภาพแวดล้อมออนไลน์

BG — อะไรคือบางส่วนของความท้าทายที่คุณประสบวางพร้อมกันไหม

TOM — มากับชื่อหรือไม่ ไม่มีที่สวยเรียบง่ายในที่สุด … — ฉันคิดว่าเครื่องกีดขวางที่ใหญ่ที่สุดคือพยายาม pin down สี่ผู้ก่อตั้งที่ใดเวลาหนึ่งในการตัดสินใจฮาร์ดทำเมื่อแต่ละคนเราใช้เวลาส่วนใหญ่ของเราออกเวลาบนถนนมองหาการผจญภัย แต่เมื่อเราพูดทั้งหมดก็เป็นที่ชัดเจนว่าเราต้องการได้ทั้งหมดรวมความรู้และประสบการณ์โดยรวมของเราเดินทางด้วยจักรยานอื่น ๆ ในอนาคต — จากนั้นในโครงการทั้งหมดเอาที่โมเมนตัมของตนเองและเป็นตกต่ำจากนั้น — เพื่อพูด

BG — มีความเชี่ยวชาญเป็นต้นแรงบันดาลใจ / ไม่สมาชิกแต่ละรายของทีมสนับสนุน?

TOM — การเดินทางของโลกจักรยานเป็น ขนาดเล็กหนึ่งและเรามีทั้งหมดอยู่ในการติดต่อบางครั้ง รู้เกี่ยวกับแต่ละอื่น ๆ และข้อเสนอที่แตกต่างกันของเรามันเป็นที่ชัดเจนว่าเราแต่ละคนมีวิธีการทำหัวที่ดีในสาขาเดียวกันและแต่ละยังมีวิธีการที่แตกต่างกันมาก Darren ถูกปลอมก่อนให้ข้อมูลทางเทคนิคชั้นแรกสำหรับนักท่องเที่ยวหมุนเวียนจักรยาน Touring Pro, Al เป็นผู้นำในสนามของเขาสร้างแรงบันดาลใจและคำแนะนำการวางแผนการเร่ง, Tom ได้รับการจัดแสดงด้าน more สนุกและวัฒนธรรมของจักรยาน> เดินทางในขณะที่ Kate เป็นออกมีเป็นนักผจญภัยดินหญิงทำลาย กับเหล่าสี่ด้านของความเชี่ยวชาญครอบคลุมมันกรณี'หนึ่งทั้งหมดและหนึ่งถูก!

BG — ทำไมคนที่มุ่งเน้นหนุ่ม"?" เช่น — ทำไมไม่ทุกคนแทงใจ?

TOM — นี้ตัดสินใจยาก เรากล้าที่จะไม่เลือกปฏิบัติทางอายุ แต่ทั้งหมดที่มีได้พูดถึงที่โรงเรียนและชมรมเยาวชนเพื่อส่งเสริมการเดินทางด้วยจักรยานเราทราบว่ารุ่นน้องมีคนที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด เช่นสิ่งมากมายในชีวิตคุณจะได้รับกดเล็กน้อยและให้กำลังใจคุณต้องการเมื่อคุณได้สาวที่เหลือคืออดีต

และเพื่อช่วยให้เดินทางโดยจักรยานรุ่นสาวเราหวังว่าจะช่วยงานจักรยานเดินทางของทุกรุ่นในอนาคต

BG — อธิบายกลยุทธ์เงินทุนของกระบวนการ / (เช่น — อย่างไรคุณโอกาสสำหรับผู้บริจาค? สิ่งที่กลับได้ถ้ามีนอกเหนือจากภาษีเขียนปิด?)

TOM — วันแรกมันโครงการ แต่เราหวังว่ารายได้หลักของสตรีเพื่อการบริจาคมาจากแหล่งข้อมูลต่อไปนี้

1 รายได้จากต้นทุนต่อคลิกโฆษณาบนเว็บไซต์ทุ่มเทเพื่อตลาดเฉพาะ

2 บริจาคอุปกรณ์จาก บริษัท อุปกรณ์ตอบแทน Advertorial ทดสอบสนามและพื้นที่แบนเนอร์ในเว็บไซต์

3 บริจาคอุปกรณ์เก่าและบริจาคส่วนตัวจากพื้นบ้านใจดีที่ต้องการช่วยเปลี่ยนสาวชีวิตเดินทาง

BG — เป้าหมายของคุณคืออะไร?

TOM — เพื่อให้การเดินทางด้วยจักรยานเป็นทางเลือกแรกสำหรับผู้ที่ต้องการมีการผจญภัยหรือดูโลก

BG — วิธีคนสามารถช่วย?

TOM — Spread คำ — pop เพื่อนลิงค์เว็บของคุณหรือหน้าบล็อกของคุณและบอก! หากคุณกำลังมองหาโอกาสที่ บริษัท ตลาดเป้าหมายสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณได้สัมผัส! และหากคุณมีชานน้อยคุณสามารถสำรองให้บริจาควันนี้

โยนกระดูก ME HERE PEOPLE!

คืออะไร ya thinkin'?

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

