Cambodia Travel

September 23, 2010

ฮอลิเดย์ในประเทศกัมพูชาต้องทำรายการ

Filed under: travel — Tags: , , , , — lnupey @ 4:21 am

ผมขอนำข้อจำกัดความรับผิดชอบตรงนี้ว่านี่คือรายการของผมที่ต้องดูและทำกิจกรรมเพื่อการมีวันหยุดในประเทศกัมพูชา แน่นอนแต่ละคนจะมีรายการของตัวเองและถ้าคุณไม่เห็นด้วยทั้งหมดแล้วเราจะได้รับเป็นข้อถกเถียงไม่รู้จบที่น่าตื่นเต้นของพวกเรามีรายชื่อที่ดีกว่า

หลักสูตรวันหยุดในประเทศกัมพูชาของจะรวมถึงการวัดการเข้าชมนครวัด นั่นเป็นเหตุผลที่มันไม่ได้อยู่ในรายการของฉันเพราะได้รับ พิจารณาตัวเองไม่เคยถูกให้กัมพูชาหากคุณไม่ได้เข้าชมวัดนี้ (แม่ครับผมกำลังพูดถึงคุณที่นี่) ทำไมมันเหตุผลที่ว่าทำไมคนเข้าชมประเทศในสถานที่แรก ดีโอเคสำหรับคนส่วนใหญ่

ดังนั้นเมื่อธุรกิจทั้งของวัดไปที่จะทำมีจำนวนมากดังนั้นสิ่งอื่น ๆ เพื่อทำออกมามี และจากทั้งหมดดังกล่าวเหล่านี้คนที่ด้านบนของฉัน

1 Phluk Kampung

ฉันดีใจมากฉันไปนี้โตนเลสาบวิลเลจก่อนที่จะไปถึงช่อง Kneas, เพราะมีทั้งโลกของความแตกต่าง

ท่องเที่ยวในสายตาไม่ชาวบ้านไม่รู้สึก (ไม่ดูเหมือนจะ) รุกราน, ป่าลอยเป็นหนึ่งในสิ่งสวยงามที่สุดที่จะดูเถิดโตนเลสาบทะเลสาบมีลักษณะใหญ่พอที่จะเป็นมหาสมุทรและแน่นอน, Super duper เดินทางที่น่าสนใจมี . ซึ่งได้รับการลงคะแนนของฉันไม่ถูก 1

2 อังกอร์วัดเบ็ง Mealea

แปลกใจแปลกใจ แม้เมื่อคิดว่าธุรกิจของวัดจะทำยังมีห้องสำหรับการวัดมากครั้งหนึ่ง

บางทีผมน่าจะไม่ได้ใส่นี้ที่นี่เกรงว่าผู้คนเริ่มไปนี้สวยงามสถานที่ปรักหักพังป่า ถ้าคุณแต่งตัวเหมือน Indiana Jones ไปวัดนี้คุณจะไม่ออกจากสถานที่ คุณจะเห็นด้วยกับคำสั่งที่ว่าเมื่อคุณผ่านทางเดินอับมืด

3 โรงแรมและอังกอร์ Bakheng ซันเซ็ท

แต่วัดอื่น แต่ขณะนี้ฝูงชนตัวเองคือสายตาที่จะเห็น ทุกคนเดียวจะต้องมีผู้เข้าชมปีนขึ้นไปยังโรงแรมและ Bakheng สำหรับพระอาทิตย์ตก ดังนั้นที่นี่คุณจะได้รับสอง Fer – คน – ชมพระอาทิตย์ตก – ดู มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามจากด้านบนโดยทาง

4 เช้าท่าตาเดิน

แต่วัดอื่นอีกครั้ง ขอโทษ แต่เราอยู่ในประเทศกัมพูชาแล้ว!

เข้าชมเช้า (คนไม่มีรอบ) และเยี่ยมชมบ่าย (สายการขึ้นรูปถ่ายภาพที่มีต้นไม้ยักษ์) ไปวัดนี้เป็นเพียงไม่เหมือนกัน ในตอนเช้าเมื่อทุกอย่างดูเหมือนจะเต็มไปด้วยหมอก, วัดดูเหมือนจะดูเก่ากว่าที่พวกเขาแตกต่างจาก คุณสามารถได้รับชั่วโมงขลังอย่างไม่น่าเชื่อที่นี่ จากนั้นคุณกลับไปที่เกสต์เฮาส์ของคุณให้กลับไปยังโลก'ที่แท้จริงและมายากลตาท่าจะจางหายเป็นถ้ามันเป็นความฝัน

สำหรับที่ผ่านมาจะต้องดูและทำรายการของฉันหากคุณสนใจที่ยังคงโปรดเยี่ยมชมหน้านี้สำหรับรายชื่อทั้งหมดของต้องทำเพื่อประเทศกัมพูชาในวันหยุด

นอกจากนี้คุณยังจะเห็นนับครบทุกข้างต้น ถ้าคุณไม่เห็นด้วยกับรายการของฉันโปรดแจ้งให้เราทราบสิทธิของตนเองและการโพสต์ของคุณในหน้านั้น!

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

