Cambodia Travel

January 7, 2010

เอเชีย – ปลายทางท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

Filed under: travel — Tags: , , , , , , , — lnupey @ 12:07 pm

ถ้ามีเวลามาเพื่อหยุดหรือวันหยุดจากไปของคุณอ่านบทความก่อนทำให้แผนการนี้. มีหลายๆสถานที่สวยงามมากและสนใจที่จะเห็นในประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรปเป็น. แต่ไม่ว่าการขนส่ง, การท่องเที่ยวสวน theme หรืออาหารและที่พักจะแพง. บทความนี้เขียนสำหรับการเดินทางทุก backpacker ว่าในงบประมาณหรือชั้นแรก – เดินทางดาวห้า.

การเดินทาง ในเอเชียมีราคาถูกและเปิดประตูที่แตกต่างกันทางวัฒนธรรมประสบการณ์. สามารถวางแผนสำหรับวันหยุดสั้นให้อยู่ขยายหรือเลือกของการวางรากฐานสำหรับการพักสูงสุดที่เกษียณอายุ. สมัยนี้มีโอกาสมากดังนั้นเพื่อให้เงินใช้อินเตอร์เน็ตจะไม่ออกจากคำถามที่จะ "ออก" ต้น.

แพทย์ท่องเที่ยวในเอเชียเติบโตในนิยม. มีคุณภาพและราคา. เพียงหนึ่งในโรงพยาบาลมาตรฐานสากลในกรุงเทพฯทำหน้าที่ 400,000 ผู้ป่วยต่างชาติเป็นประจำทุกปีในการผ่าตัดต้อกระจก USA สำหรับตารันประมาณ $ 8,000. ที่โรงพยาบาล International ชื่อเสียงในการผ่าตัดต้อกระจกประเทศไทยสามารถดำเนินการในตาทั้งสองประมาณ $ 2,500. ก็สามารถมีคุณภาพการรักษาพยาบาลและวันหยุดเอเชียสำหรับเศษส่วนของต้นทุนของกระบวนการเดียวกันในสหรัฐอเมริกา.

ให้เราใช้เวลาเหลือบยั่วเย้าที่เพียงบางประเทศ.

ประเทศไทย – ดินแดนแห่งรอยยิ้ม. อ้างมักเป็นประเทศที่แปลกที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้. ไปยังพระบรมมหาราชวังในกรุงเทพฯแน่นอน. การเดินทางไปยังตลาดน้ำหรือสะพานในแม่น้ำแคว. จากชายหาดเก่าแก่ในหมู่เกาะภาคใต้ไปภาคเหนือมีภูเขาน้ำตกมันช้างอาบน้ำในลำธารภูเขาและหมู่บ้านชาว Hill.

อินเดีย – เดลีเป็นหนึ่งที่เก่าแก่ที่สุดที่อาศัยอยู่ในเมืองอย่างต่อเนื่องในโลก. India Gate, โครงสร้างสง่างามได้เกิดเป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่นิยมที่สุดใน Delhi. Red Fort Delhi, ชิ้นเอกของสถาปัตยกรรมให้เป็นจุดที่นิยม. การเดินทางไปอินเดียไม่ได้สมบูรณ์ไม่มีการเข้าชม Agra, มีชื่อเสียงเป็นเว็บไซต์หนึ่งของอาคารโรแมนติกที่สุด, พริ้งและ photographed โลกให้ Mahal Taj.

กัมพูชา, เวียดนาม, ลาว – สามประเทศเล็กๆใกล้เคียง Thailand. แต่ละเปิดโลกที่แตกต่างกันสำรวจ. กัมพูชา – เน้นเป็นไปนครวัด, สถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่สร้างในป่าในช่วงต้นศตวรรษที่ 12. เวียดนาม – เป็นประเทศที่หลากหลายเสนอชายหาดภูเขาและหลายร้อยปีประวัติจากโบราณจาม Towers เพื่อเศษจากสงครามเวียดนาม. ลาว – กลิ่นหัตถกรรมวัฒนธรรมและน้ำใจของลาวกับการเดินทางแม่น้ำให้เข้าชมวัดโบราณพระราชวังงดงามและหมู่บ้านโบราณ.

เนปาล – Adventure, เดินทาง trekking, birding สัตว์ป่าและวัฒนธรรมและอุทยานแห่งชาติทางบก. ใช้เวลาเที่ยวบินทางอากาศตามแนวเทือกภูเขาหิมาลัยและดูงดงาม Mount Everest. อยู่ใกล้ๆค้นพบความงามอันเงียบสงบของทิเบตประเทศที่ดลใจไลลามะ..

อินโดนีเซีย – จาการ์ตาเมืองหลวงของโลกที่สี่มากที่สุดประเทศมีประชากร. บาหลีอยู่ปลายทางวันหยุดอินโดนีเซียหลัก. Flores เป็นเกาะสีเขียวขจีสวยด้วยป่า, ต้นปาล์มและต้นกล้วย, นาข้าวและภูเขาไฟหลาย. ไฮไลท์ที่สามนอกชายฝั่งเกาะเล็ก "Gillis" ที่เชิญชวนดำน้ำดำน้ำและผ่อนคลาย. สำหรับ hikers, ปีนไปด้านบนของภูเขาไฟ Rijani.

ฟิลิปปินส์ – หมู่เกาะประกอบด้วยกว่า 7,000 เกาะในแปซิฟิกตะวันตกOcean.
มะนิลา, ทุนคึกคักมีการเตือนที่มีประสิทธิภาพในอดีตของประเทศพร้อมกับสวนสาธารณะที่น่าสนใจพิพิธภัณฑ์ปรับและร้านอาหารที่ทำให้ดีอกดีใจ. เท Ifugao ข้าว
เป็นพยานในความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีแรกของคน Ifugao. ใช้เวลานั่ง jeepney การตลาด. ใจกล้าลอง balut เป็นอาหารอันโอชะฟิลิปปินส์. ไปดำน้ำใน Visayas.

สิงคโปร์ – ช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียง Orchard Road, ฝันของผู้หญิงทุก. ไนท์ซาฟารีที่สวนสัตว์สิงคโปร์เป็นนิยาย.ย่านไชน่าทาวน์ glitzy เล็กน้อยแต่คุณสามารถซื้อของที่ระลึกทั้งหมดที่คุณต้องการมี. น่าสนใจคนหนึ่งของสิงคโปร์ที่สวยที่สุดในวัดฮินดูตีแต้มกลาง Chinatown. ตัดสินใจว่าสิงคโปร์แกว่งมีมูลค่า hype ใน Long Bar ที่โรงแรมแรฟเฟิล. มีมากขึ้นในสิงคโปร์กว่า glitz เมืองเช่นท่องเที่ยวในป่าฝนของ Bukit Timah Nature Reserve.

ญี่ปุ่น – โตเกียวเป็นเมืองหลวงและบ้านของหอพักและ Imperial Palace จักรพรรดิ. เลือกปลายทางที่นิยมภูมิภาคหรือในประเทศญี่ปุ่นและสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของ. นั่งรถไฟไป Bullet อันงดงามของเมืองเกียวโต. ไปฮิโรชิมาและสันติภาพ Memorial Park. ปราสาทวัดสวน, รายการด้านบนปลายทางในญี่ปุ่นยาวเกินไปสำหรับบทความนี้ ..

ไต้หวัน – ไทเปประเทศของ booming ทุนที่สดใสยังคงแพร่หลายในจีนไต้หวันญี่ปุ่นและวัฒนธรรมพื้นเมือง. บางสถานที่ประทับใจที่สุดของรวมโรงแรมแกรนด์, topped โดยหลังคาจีนคลาสสิกใหญ่ที่สุดในโลกShihlin Night Market, Chiang Kai-shek Memorial กับโรงละครแห่งชาติและ Concert Hall ตั้งอยู่ตรงข้ามจากกันในบริเวณ. เดินทางวันที่นิยมคือ Tailuge (Taroko Gorge) ถือเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ธรรมชาติของโลก.

ฮ่องกง – เพิร์ลตะวันออกและอัญมณีของตะวันออก. นาธานถนนเรียงรายไปด้วยร้านค้าร้านอาหารและสถานที่ถูก nightspots อยู่. ถ้าคุณในฮ่องกงมีคนน้อยก็อาจจะขอขอบคุณ Ocean Park (ตู้ปลา)Water World (สระว่ายน้ำและสไลด์น้ำ) และแน่นอนดิสนีย์แลนด์. ถ้าคุณในฮ่องกงกว่าสองสามวันแล้วมีความอุดมสมบูรณ์ของเกาะเล็กเกาะน้อยที่ค้นพบ.

มันมักจะกล่าวว่าสำหรับการเดินทางที่ได้เห็นมันและทำมันทั้งหมดที่มีอยู่ Katmandu, เนปาล. และที่เกินไปในเอเชีย!

หากคุณไม่ไป Asia, คุณจะหายไปไม่เพียงสวรรค์ของ การเดินทาง ราคาไม่แพงแต่โอกาสที่จะดูสถานที่อาศัยทดแทน. สำหรับ retirees จะชีวิตที่หรูหราสำหรับ pennies ไม่เพียงจุดโดยในเงินบำนาญของ. Asia, ประสบการณ์สวรรค์กำลังรอให้คุณ.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.