Cambodia Travel

December 9, 2010

คู่มือการเดินทางต่างประเทศ — วิธีการเดินทางในงบประมาณ

Filed under: travel — lnupey @ 12:20 pm

หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเดินทางเป็นวิธีการที่มีราคาไม่แพงแทบทุกอย่างเป็น แต่แบ็คแพ็คส่วนใหญ่มักจะมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายเงินมากเกินไปโดยไม่ต้องคิดว่าพวกเขาสามารถเดินทางได้โดยใช้งบประมาณ ระหว่างการเดินทางแบกเป้, ผลการขาดเงินอย่างรุนแรงบ่อยครั้งในการตัดลงในบางส่วนของการติดต่อการตัดสินใจของคุณที่จะกลับบ้านไม่กี่วันก่อนหน้านี้หรือมีใครซักคนไม่กี่ bucks โอนไปยังบัญชีของคุณ ซึ่งอาจบ่งบอกถึงความตื่นเต้นและความสนุกน้อยลง

เพื่อหลีกเลี่ยงเหล่านี้สถานการณ์ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการที่จะเดินทางในงบประมาณเพื่อให้คุณสามารถมี backpacking ประสบการณ์ที่สนุกสนาน ขอแนะนำให้เลือกที่พักเพราะเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุด ที่โฮสเทลคุณจะร่วมห้องกับเกือบถึงสิบ (10) ผู้คน Oftentimes, อาหารไม่ได้รวมอยู่ในอัตราของมัน แต่ที่ไม่ควรมีปัญหาเนื่องจากคุณมีตัวเลือกในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคบางส่วนหรือกินในร้านอาหารราคาถูก

โฮสเทลโดยปกติจะเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ครอบครัวและเด็กแบ็คแพ็คเพราะไม่เพียง แต่ราคาไม่แพง แต่ยังเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมเพื่อพบกับเพื่อน ๆ ก็ควรจองก่อนหน้านี้เพราะถ้าคุณล้มเหลวในการทำเช่นนี้และทุกสถานที่งบประมาณจะถูกจองเต็มคุณอาจจะสิ้นสุดการเข้าพักในโรงแรมที่แพงเป็นวิธีสุดท้ายของคุณ

เพื่อเป็นทางเลือกให้กับร้านอาหารมีราคาแพงคุณอาจเลือกที่จะกินที่ร้านอาหารหรืออาหารที่ซื้อจากผู้ขายอาหารราคาถูก แต่จงระวังให้มากเมื่อมีการเลือกสถานที่ที่จะกินและให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบอาหารก่อนที่จะซื้อมัน เพื่อเป็นการประหยัดเงินและเวลาคุณอาจจะพิจารณาขอให้ตัวแทนช่วยให้การเดินทางของการจัดแพคเกจท่องเที่ยวงบประมาณสำหรับคุณ ตัวแทนด้านการท่องเที่ยวส่วนใหญ่มีการเชื่อมต่อกับโรงแรมและสายการบินและมีความสามารถให้คุณลดราคาตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พัก พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้โปรโมชั่นแพคเกจการเดินทางและคำแนะนำการเดินทางที่จะทำให้วันหยุดของคุณน่าตื่นเต้นและสนุกสนาน

หากคุณจะเดินทางบนบกแล้วก็ฉลาดที่จะใช้ขนส่งภายในประเทศเช่นรถไฟและรถประจำทางแทนการขนส่งด้วยรถโดยสารวีไอพีจัดหรือมินิบัส ในการหาแหล่งช้อปปิ้งราคาถูก, คุณอาจจะพิจารณาตลาดท้องถิ่นเป็นสถานที่ที่ดีไปที่ร้าน ก็มักจะมีราคาไม่แพงไปที่ร้านที่ตลาดท้องถิ่นกว่าในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามคุณยังจำเป็นต้องทราบว่าตลาดท้องถิ่นจะแออัดและมันเป็นเรื่องยากในบางครั้งเพื่อการต่อรองราคาตามสถานที่เหล่านี้เนื่องจากผู้ขายส่วนใหญ่รู้ว่าถึงแม้คุณจะไม่ซื้อผลิตภัณฑ์บางคนของพวกเขาคนจะทำการ

กุญแจสำคัญในการซื้อสินค้าราคาถูกสามารถต่อรอง อย่างไรก็ตามก่อนที่จะต่อรองบางอย่างก็จะดีถ้าคุณเดินเล่นรอบแรกเพื่อเปรียบเทียบราคา ถ้าเป็นครั้งแรกของคุณในปลายทางการเดินทางของคุณเป็นบางครั้งยากที่จะคิดออกค่าใช้จ่ายของผลิตภัณฑ์สิ่งสินค้าหรือ คุณไม่สามารถเพียงแค่การต่อรองราคาสำหรับผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่ท่านไม่ได้แม้มีความคิดเท่าไหร่ค่าใช้จ่ายหรือหากมีราคาถูกหรือแพง ต่อไปนี้ทั้งหมดที่ได้รับการกล่าวถึงที่นี่จะช่วยให้คุณเดินทางได้โดยใช้งบประมาณและประหยัดเงินจำนวนมาก

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.